Monday, March 4, 2019

เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิง จิ้งจอก ขอต้อนรับครับนาย! วาร์ดี้ สุดเฉียบประเดิมประตูแรกให้นายใหม่จิ้งจอก

เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิง จิ้งจอก สามารถทำประตูต้อนรับนายใหม่ของ เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นรายที่ 4 ติดต่อกัน หลังยิง 1 ประตูในเกมที่จิ้งจอกน้ำเงินบุกพ่าย วัตฟอร์ด 1-2 ศึก พรีเมียรื ลีก คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิง จิ้งจอก


เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิง จิ้งจอก เป็นคนทำประตูประเดิมนายใหม่ในถิ่นคิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม เป็นรายที่ 4 ติดต่อกัน นับตั้งแต่ เคลาดิโอ รานิเอรี ที่เข้ามาแทน ไนเจล เพียร์สัน เมื่ฤดูกาล 2015/16 ก่อนจะต่อด้วย เคร็ก เช็คสเปียร์ , โคล้ด ปูเอล และล่าสุดกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส

โดยเกมแรกระหว่าง รานิเอรี กับ เลสเตอร์ นั้น วาร์ดี้ สามารถทำประตูได้ในเกมที่เอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 4-2 ซึ่งฤดูกาลนั้น เลสเตอร์ ซิตี้ หักปากกาเซียนคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ไปครอง พร้อมสถิติยิง 24 ประตูในลีก

ต่อจากนั้นเป็นรายของ เช็คสเปียร์ ที่เข้ามาแทน รานิเอรี ช่วงกลางฤดูกาล 2016/17 และดาวยิงรายนี้ก็ประเดิมกุนซือใหม่ด้วยการกดสองประตูใส่ ลิเวอร์พูล (ชนะ 3-1) ในเกม พรีเมียร์ ลีก เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2017

อ่านข่าว: ธรรมชาติลงโทษ! หงส์แดง บุกเจ๊า ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน

หลังจาก เชคสเปียร์ ทำผลงานอย่างย่ำแย่ในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล 2017/18 และถูกปลดออกไป ถึงคราวที่ ปูเอล เข้ามาสานงานต่อ และเป็น วาร์ดี้ ที่ทำประตูใส่ เอฟเวอร์ตัน (ชนะ 2-0) ในเกม พรีเมียร์ ลีก เมื่อปลายเดือนตุลาคม 2017

ล่าสุดการเข้ามาของ ร็อดเจอร์ส เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา วาร์ดี้ ก็ประเดิมประตูแรกให้กับนายใหม่ชาวไอร์แลนด์เหนือ ซึ่งเกมนั้นพ่ายให้กับ วัตฟอร์ด 1-2 แถมก่อนหน้าที่ บี-ร็อด จะเข้ามา วาร์ดี้ก็ยิงประตูให้กุนซือชั่วคราวอย่าง สโตเวลล์ ในเกมที่เอาชนะ ไบรท์ตัน 2-1 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาอีกด้วย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม คลิก

No comments:

Post a Comment